Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

Xem Phim Gia Dinh Chong Toi

Xem Phim Gia Dinh Chong Toi


Gia Dinh Chong Toi

Biên đạo: Kim Hyung-Suk
Actor/Actress: Kim Nam-Joo, Yu Jun-Sang, Kim Sang-Ho, Lee Hee-Joon, Kang Min-Hyuk
nha San Xuat: Đang cập nhật
Thể loại: Phim Hành Động,phim74.net,
Quốc gia: Phim Việt Nam,
Time::
Publish date: 2014

Nội dung phim: phim Gia Đình Chồng Tôi xoay quanh cô nàng trợ lý đạo diễn Cha Yoon Hee, cô đã ly dị chồng vì không thể sống trong một gia đình nhà chồng quá khắt khe và đầy mâu thuẫn cho nên cô quyết định đi tìm người đàn ông cho riêng mình, người mà có thể làm mình cười và hạnh phúc suốt ngày và đặc biệt là gia đình nhà chồng thật thoải mái không như người trước kia. Nội Dung Phim Xoay QuanhGia Đình Chồng Tôi

 Các tập tiếp theo của bộ phim My Husband Got A Family sẽ cho chúng ta thấy cuối cùng thì Cha Yoon Hee cũng tìm được ý trung nhân của mình, đó là Terry Kang hiện đang là bác sĩ tài giỏi và điển trai, cả hai yêu nhau và tiến đến hôn nhân, trong mắt bạn bè Cha Yoon Hee như một người phụ nữ may mắn, gia đình thành đạt, chồng thương yêu chiều chuộng mình, còn gia đình nhà chồng thì lại ở nước ngoài nên cô cảm thấy đây chính là tương lai sáng ngời của mình.Bộ Phim là Câu Chuyện Về Gia Đình Chồng Tôi đặc biệt phim với sự tham gia của các diễn viên như: Kim Nam-Joo, Yu Jun-Sang, Kim Sang-Ho, Lee Hee-Joon, Kang Min-Hyuk

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét